Pikipimp : แต่งภาพของคุณ ให้สนุกยิ่งกว่าเดิม

Pikipimp.com ไม่ได้เป็นเพียงแค่เครื่องมือแต่งรูปออนไลน์เท่านั้น เว็บไซด์ให้เราอัพโหลดภาพ แล้วตกแต่งภาพโดยลาก และวางสิ่งต่างๆ เช่น หมวก วิกผม บิกินี่ เปลี่ยนทรงผม และรวมไปถึงพวกแหวนเพชร สร้อยต่างๆ ในรูปของเรา รูปและสิ่งของตกแต่งสามารถปรับหมุน กลับข้าง ปรับความโปร่งแสง ตัดภาพ(crop) และปรับความกว้างความยาวได้ เมื่อเราตกแต่งภาพเสร็จแล้ว ก็กด preview ดู ถ้าหากเราพอใจแล้ว ก็ก็อปปี้ โค้ดรูป ไปแปะลงเว็บไซด์ของเราได้เลยง่ายๆ หรือจะดาวน์โหลดเก็บไว้ก็ได้
นี่เป็นทางเลือกที่จะสนุกไปกับรูปภาพของคุณและเซอร์ไพรซ์พวกเพื่อนๆ กับรูปที่เราแต่งพวกเขาเอง ฮ่าๆ ขอให้สนุกนะครับ : )
ขั้นตอนแต่งภาพของเว็บ
เลือกรูปและอัพโหลดภาพ ลากของตกแต่งมาใส่ภาพได้เลย
ปรับหมุน ตั้งค่าความโปร่งใส ของแต่ละวัตถุตรงนี้เลย

ตัวอย่างภาพที่ออกมาก็จะแนวนี้ล่ะคร้าบบบ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
_webCOOL_เว็บใหม่,เว็บน่าสนใจ,เว็บแต่งรูป. Design by Wpthemedesigner. Converted To Blogger Template By Anshul Tested by Blogger Templates.